แพ็กเกจและราคา

เปรียบเทียบแพ็กเกจราคา Google Workspace (เดิมชื่อ G Suite) เริ่มต้นเพียง 113.50 บาท ต่อผู้ใช้ ต่อเดือน

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานให้ธุรกิจของคุณ

ทุกแพ็กเกจประกอบด้วย

Gmail

Drive

Meet

Calendar

Chat

Jamboard

Docs

Sheets

Slides

Keep

Sites

Forms

Docs

Sheets

AppSheet

Keep

Gemini

Sites

Add-on

Forms

AppSheet

Gemini

Add-on

Gmail

Drive

Meet

Calendar

Chat

Jamboard

Docs

Sheets

Slides

Keep

Sites

Forms

AppSheet

Gemini

Add-on

(ต่อผู้ใช้ / เดือน)

Business Starter

113.50 THB*

227 THB

Business Standard

272.40 THB*

454 THB

Business Plus

681 THB

Enterprise

ติดต่อฝ่ายขาย

แอปพลิเคชันเพื่อการทำงานร่วมกัน

Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com

ป้องกันอีเมลโดนบล็อค ตกสแปม และ Phishing มากกว่า 99.9%

Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด

ไวท์บอร์ดดิจิทัล

Record meeting บันทึกการประชุมออนไลน์ลง Google Drive

100 คน

150 คน

500 คน

500 คน

Drive พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์สูงสุด

Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร

30 GB

2 TB

5 TB

5 TB (สามารถขอเพิ่มได้)**

Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม

Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้

Docs สร้างเอกสารรูปแบบข้อความ

Sheets สร้างเอกสารรูปแบบสเปรดชีต

Slides สร้างงานนำเสนอรูปแบบสไลด์

Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้

Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม

Forms สร้างแบบฟอร์ม สอบถาม สำรวจ ที่กำหนดได้เอง

AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด

Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน

Cloud Search การค้นหาข้อมูลแบบอัจฉริยะ

การจัดการและความปลอดภัย

Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย

รองรับความปลอดภัยแบบ 2 Step Verification

Security Center

DLP ป้องกันข้อมูลสูญหายและข้อมูลรั่วไหล

Endpoint Management

Vault ห้องนิรภัย เก็บ รักษา และค้นหาข้อมูล

Business Starter

฿227
฿ 113.50* เริ่มต้น (ต่อผู้ใช้ / เดือน)
  • Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
  • Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 100 คน
  • Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 30 GB
  • Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
  • Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
  • Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
  • AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
  • Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
  • Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
  • Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่

Business Standard

฿454
฿ 272.40* เริ่มต้น (ต่อผู้ใช้ / เดือน)
  • Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
  • Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 150 คน
  • Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 2 TB
  • Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
  • Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
  • Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
  • Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
  • AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
  • Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
  • Cloud Search การค้นหาข้อมูลทั้งหมดใน Google Workspace แบบอัจฉริยะ
  • Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
  • Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
Recommended

Business Plus

฿ 681 (ต่อผู้ใช้ / เดือน)
  • Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
  • Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 500 คน
  • Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 5 TB
  • Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
  • Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
  • Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
  • Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
  • AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
  • Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
  • Cloud Search การค้นหาข้อมูลทั้งหมดใน Google Workspace แบบอัจฉริยะ
  • Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
  • Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • Vault ห้องนิรภัย เก็บ รักษา และค้นหาข้อมูล
  •  

Enterprise

ติดต่อฝ่ายขาย
  • Gmail อีเมลธุรกิจในนามองค์กร เช่น you@yourcompany.com
  • Meet การประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอ เสียง และข้อความสูงสุด 500 คน
  • Drive พื้นที่จัดเก็บอีเมลและไฟล์ข้อมูลบนคลาวด์ 5 TB (สามารถขอเพิ่มได้)*
  • Shared Drive พื้นที่เก็บข้อมูลกลางขององค์กร
  • Chat รับ-ส่งข้อความแบบบุคคลและกลุ่ม
  • Calendar ปฏิทินออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • เอกสารออนไลน์ Docs, Sheets, Slides, Forms
  • Keep บันทึกออนไลน์ที่แชร์กันได้
  • Sites สร้างเว็บไซต์ได้เองโดยง่าย ไม่ต้องเขียนโปรแกรม
  • AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้เองโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
  • Currents ชุมชนออนไลน์ เชื่อมต่อพนักงานเข้าไว้ด้วยกัน
  • Cloud Search การค้นหาข้อมูลทั้งหมดใน Google Workspace แบบอัจฉริยะ
  • Admin การดูแลระบบและควบคุมความปลอดภัย
  • Endpoint Management จัดการและควบคุมความปลอดภัยของอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • Vault ห้องนิรภัย เก็บ รักษา และค้นหาข้อมูล
  •  

หมายเหตุ:
• ราคาสำหรับการทำสัญญาแบบรายปีเท่านั้นในทุกแพ็กเกจ
• *โปรโมชันส่วนลดสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น และลดเฉพาะผู้ใช้งาน 20 คนแรกเป็นระยะเวลา 12 เดือน หลังจากนั้นผู้ใช้งานทุกคนจะถูกปรับเป็นราคามาตรฐานตามเดิม
• **แพ็กเกจ Enterprise 5 Users ขึ้นไป สามารถขอพื้นที่เพิ่มได้โดยเงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดและดุลยพินิจของ Google

Google Workspace's AI Add-on

Gemini

เริ่มต้นใช้งาน Google Workspace สำหรับธุรกิจได้แล้ววันนี้!

Demeter ICT - พันธมิตรระดับ Google Premier Partner

ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ