เข้าถึงลูกค้าของคุณผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และการรับส่งข้อความได้ทันทีในแบบเรียลไทม์ (Real-time)

chat

มอบการบริการที่รวดเร็วกว่า

เพิ่มการแชทหรือเชื่อมต่อกล่องข้อความบนหน้าเว็บไซต์ของคุณ เริ่มต้นการแชทและส่งข้อความในแบบเรียลไทม์ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

ENGAGE

ให้นิ้วมือพูดแทนคุณ

ลูกค้ามีโอกาสซื้อสินค้ามากขึ้นเมื่อคุณส่งข้อความถึงลูกค้าในเชิงรุก การใช้ Chat ช่วยให้คุณสามารถติดตามและดึงดูดลูกค้าของคุณได้ในเวลาที่เหมาะสม

Triggers

กลไกส่งข้อความอัตโนมัติไปยังเป้าหมายที่ตั้งค่าไว้ ช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสซื้อสำเร็จได้ง่ายขึ้นจากการส่งข้อความอัตโนมัติ

Chat ratings

ลูกค้าสามารถให้คะแนนความพึงพอใจในการติดต่อผ่านช่องทางการแชทต่าง ๆ ให้คุณสามารถรวบรวมความคิดเห็นและนำไปปรับปรุงให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Pre-chat forms

สอบถามข้อมูลลูกค้าก่อนเริ่มการแชท ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแยกประเภทการติดต่อและจัดลำดับความสำคัญของคำขอรับการสนับสนุนของลูกค้าได้

File sending

สามารถแชร์ไฟล์ให้กับลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพ Screenshot คู่มือผลิตภัณฑ์ หรือแม้แต่ภาพเคลื่อนไหวที่เป็นไฟล์ GIF ซึ่งช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Visitor list

สามารถตรวจสอบผู้เข้าชมเว็บไซต์รวมถึงหน้าเว็บที่ลูกค้ากำลังเรียกดูอยู่ ช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ได้เฉพาะเจาะจงและให้การบริการได้ตรงจุด

Chatbots

เชื่อมต่อ AI-powered bots เข้ากับแชทโดยใช้ API เพื่อเป็นตัวช่วยในการจัดการและแบ่งเบางานให้กับเจ้าหน้าที่

ANALYZE

ผลลัพธ์ที่สามารถวิเคราะห์ได้

ให้คุณสามารถดูการสนทนาและกิจกรรมของเจ้าหน้าที่ของคุณ เพื่อให้คุณมีข้อมูลในการถามคำถามที่ถูกต้อง

Chat and agent reports:

ติดตามปริมาณการสนทนาของคุณ ตรวจสอบประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ เพื่อวิเคราะห์และคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าและเพิ่มความพึงพอใจ

Real-Time Monitor:

ตรวจสอบข้อมูลใหม่ ๆ ในแบบเรียลไทม์ เช่น ปริมาณการแชท รายละเอียดของผู้เข้าชมเว็บไซต์ และประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่

Conversion tracking:

กำหนดเป้าหมายทางธุรกิจเพื่อวัดผลว่าคุณสามารถทำให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้มากน้อยเพียงใด เช่น จำนวนการซื้อ โทร ลงทะเบียน และอื่นๆ

CUSTOMIZE

ปรับแต่งได้ในแบบคุณ

วิดเจ็ตของ Zendesk Chat เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างจุดสัมผัส หรือ Touch Point ให้กับแบรนด์ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ให้เข้ากับธุรกิจของคุณ เพื่อให้ลูกค้าสามารถจดจำได้ว่ากำลังสื่อสารอยู่กับใคร

Chat Badge

ความสามารถในการปรับแต่งของ Zendesk Chat ทำให้คุณสามารถใส่รูปภาพที่น่าสนใจ รวมถึงภาพใบหน้าของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรูปแบบ layouts และ themes ในแบบต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

Web SDK

สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบแชทเพื่อมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกับลูกค้าของคุณ

Third-party services

แชทสามารถเชื่อมต่อกับระบบการจัดการเนื้อหาของเว็บไซต์ หรือ CMS ได้ เช่น WordPress, Drupal, Joomla, Wix, SquareSpace,  Shopify, Prestashop และ Magento

ORGANIZE

ขยายธุรกิจได้อย่างราบรื่น

การมอบการสนับสนุนลูกค้าที่มีคุณภาพไปพร้อม ๆ กับการขยับขยายทางธุรกิจของคุณอาจทำได้ยาก ด้วยฟีเจอร์การจัดการเวิร์กโฟลว์ที่ซับซ้อนของเราจะช่วยให้ปัญหาเหล่านั้นง่ายขึ้น

Chat Routing

กำหนด incoming chats ที่เข้ามาให้กับ agents ที่กำลังใช้งานอยู่โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างรวดเร็ว อีกทั้งปริมาณการรับแชทต่อ agent จะไม่มากเกินไป

Operating Hours

สามารถกำหนดตารางออนไลน์สำหรับวิดเจ็ตการแชทรายวันหรือรายสัปดาห์ ให้กล่องแชทที่ออนไลน์ปรากฎเฉพาะในช่วงเวลาทำการของธุรกิจคุณ

Chat Tags

เพิ่มแท็กและบริบทการสนทนาในการแชท เพื่อให้เข้าใจลูกค้าได้ดียิิ่งขึ้น

Shortcuts

สร้างเทมเพลตสำหรับคำตอบของคำถามทั่วไปหรือคำถามที่พบบ่อย เพื่อการส่งคำตอบให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

Departments

จัดระเบียบเจ้าหน้าที่ของคุณเป็นทีมหรือกลุ่มต่าง ๆ ตามทักษะ เช่น ภาษา ความเชี่ยวชาญ หรือแม้กระทั่งตามแบรนด์ที่ได้รับมอบหมาย

Roles and Permissions

ระบุสิทธิ์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับเจ้าหน้าที่ เพื่อควบคุมการเข้าถึง Zendesk Chat ตามบทบาทของแต่ละบุคคล

GO SOCIAL

การรับส่งข้อความ

Zendesk Message ช่วยให้ Chat agents สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันรับส่งข้อความได้อย่างมีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้ ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถจัดการกับข้อความหลายรูปแบบได้ภายในหน้าแดชบอร์ดเดียว นอกจากนี้ยังสามารถดูบทสนทนาก่อนหน้าของลูกค้าและถ่ายทอดคำถามของลูกค้าจาก chatbot ไปยัง Message ได้

Multi-profile linking

เชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าจาก Facebook, Twitter และ LINE ทั้งหมดไปยังศูนย์กลาง เพื่อให้ง่ายต่อเจ้าหน้าที่ในการจัดการ

Timeline

เพียงแค่คลิกปุ่มก็สามารถย้อนกลับไปดูประวัติการสนทนาของลูกค้าในจุดต่าง ๆ ได้

Analytics

ทำความเข้าใจกับบทสนทนาทั้งหมดบนแอปรับส่งข้อความด้วยเมตริกต่าง ๆ เช่น ความพึงพอใจของลูกค้า เวลาในการตอบสนอง เวลาในการแก้ไขปัญหา และอื่น ๆ 

MOBILE

Play nice with any device

Mobile chat SDK

เพิ่ม live chat ไปยัง mobile app ของคุณโดยใช้ SDK ด้วย code เพียงไม่กี่บรรทัด ลูกค้าของคุณก็สามารถขอความช่วยเหลือได้โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชัน

Mobile optimized widget

แชทวิดเจ็ตได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับหน้าจอทุกขนาด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของคุณจะได้รับประสบการณ์ที่สอดคล้องกันในทุก ๆ อุปกรณ์

Mobile apps

แอปแชทสำหรับ Android และ iPhone จะช่วยให้การสนับสนุนเป็นไปอย่างต่อเนื่องแม้เจ้าหน้าที่จะอยู่ในระหว่างการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และทดลองใช้ฟรี

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที ผู้ให้บริการ Zendesk อันดับ 1 ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก