เชื่อมต่อลูกค้าทางระบบ Call Center เข้ากับ Zendesk ticketing system

INTEGRATED VOICE SOFTWARE

อย่าให้การคุยธุรกิจต้องรอนาน

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังบริหารทีมซัพพอรต์ระดับโลก Zendesk Talk ทำให้มั่นใจว่าทุกสายการเชื่อมต่อจะส่งผ่านไปถึงคู่สนทนาที่ใช่ ให้คุณเริ่มต้นการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาที่สลับซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว

เลือกในประสบการณ์ที่ใช่

OUT OF THE BOX

สร้างเบอร์มือถือ หรือย้ายเบอร์ที่มีอยู่ และเริ่มจัดการกับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาทั้งจากเว็บบราวเซอร์และในมือถือ

INTEGRATE WITH PARTNER EDITION

เลือกโซลูชันการโทรที่ชอบ จาก 90 กว่าปลั๊กอินของผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ หรือใช้ CTI Toolkit สร้างโซลูชันที่ใช่ในแบบเฉพาะของคุณเอง

CUSTOMIZE WITH APPS

ขยายขีดความสามารถด้านเสียงด้วยเครื่องมือและบริการเสริมต่างๆ อย่างการถอดความการโทรขั้นสูง ความสามารถด้านการปรับลด และคุณภาพที่สามารถรับประกันได้

หมายเลขบริการที่ต้องมีในทุกองค์กร

LOCAL AND TOLL-FREE NUMBERS

เลือกหมายเลขโทรฟรี หมายเลขท้องถิ่นจากกว่า 75 ประเทศ หรือย้ายโอนหมายเลขที่มีอยู่ได้เลย

TEXT MESSAGES

ส่งและรับข้อความด้วยหมายเลขเดียวกันกับที่ใช้ Zendesk Talk หากว่ามีบัญชีที่ใช้งานได้อยู่แล้วล่ะก็ ข้อความที่ได้รับจะถูกเปิดเป็น Tickets อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการแก้ปัญหาในเวลาต่อมา

VOICEMAIL

เปิดใช้งานระบบข้อความเสียงซึ่งสามารถบันทึกไว้ติดตามผลภายหลังได้ สร้างประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวด้วยการใช้คำทักทายลูกค้าที่ต่างกันตามแต่แบรนด์ แผนก และสถานที่

UNIFIED CONVERSATIONS

รับบริบทการโทรจากลูกค้าทั้งหมด และรับสายเรียกเข้า ข้อความเสียงและข้อความอักษรโดนอัตโนมัติในที่เดียว ทั้งจัดการบทสนทนาเหล่านั้นผ่านอีเมล แชท และ Social Messaging แบบครบวงจร 

CALLER ID AND HISTORY

แสดงรายละเอียดลูกค้าโดยอัตโนมัติ ทั้งรายการสินค้าและประวัติการสั่งซื้อ เพื่อการสนทนาที่ราบรื่นและให้การซัพพอรต์ที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลอย่างไร้รอยต่อ

ราบรื่น ไร้รอยต่อ

FORWARD TO PHONE

โอนสายไปยังหมายเลขอื่นได้ง่ายๆ ให้ความคล่องตัวแก่เจ้าหน้าที่ในการรับสายโทรศัพท์ทั้งจากมือถือ หรือจากที่บ้านก็สามารถทำได้

WARM TRANSFER

สรุปปัญหาให้เจ้าหน้าที่คนใหม่ได้รับรู้ก่อนทำการโอนสาย เพื่อให้พวกเขาสามารถสานต่อบทสนทนาในจุดที่ค้างไว้

CONFERENCE CALLING

ให้อำนาจเจ้าหน้าที่ในการปรึกษากับบุคคลที่สาม เลือกที่จะโอนสายหรือเพิ่มพวกเขาเข้าสู่บทสนทนาที่ดำเนินอยู่

CALL BLOCKING

รวบรวมหมายเลขแบล็คลิสต์ หรือสายอันไม่ประสงค์ต่างๆ เพื่อที่ระบบจะทำการตัดสายทิ้งให้อัตโนมัติหากมีการโทรเข้ามา

 

BUSINESS HOURS

ระบุเวลาทำการให้ชัดเจน ให้ลูกค้าทราบว่าจะสามารถใช้บริการซัพพอรต์ได้เมื่อไหร่ สายโทรเข้านอกเหนือเวลาทำการจะถูกส่งไปยังระบบข้อความเสียงโดยอัตโนมัติ

พร้อมรับตลอดเวลา

IVR SYSTEMS

นำทางลูกค้าไปยังเจ้าหน้าที่หรือแผนกที่เหมาะสม มอบการตอบกลับที่บันทึกไว้สำหรับคำถามที่พบบ่อย ด้วยระบบการตอบกลับเสียงเชิงโต้ตอบ หรือระบบ IVR

ROUND-ROBIN ROUTING

ให้มั่นใจว่าสายที่โทรเข้ามาจะถูกส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่พร้อมปฏิบัติงานอยู่อย่างทั่วถึง โดยไม่เกิดการสูญหายกลางทางหรือถูกส่งไปยังระบบฝากข้อความเสียง

CALL QUEUES

สำหรับสายเรียกเข้าใหม่ หากว่าเกินกำหนดการรอหรือเกินปริมาณคิวที่เจ้าหน้าที่จะสามารถรับได้จะถูกโอนเข้าระบบฝากข้อความเสียงโดนอัตโนมัติ เพื่อป้องกันไม่ให้ต้องรอเจ้าหน้าที่นานเกินไป

CALLBACK FROM QUEUE

ให้ลูกค้ายื่นคำร้องขอให้ติดต่อกลับ แทนที่จะรอคิวเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่

 

OVERFLOW AND AFTER HOURS

โอนสายที่โทรเข้าหลังเวลาทำการหรือขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่ว่างไปยังหมายเลขอื่น เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะยังได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆ อยู่เสมอ

ทันทุกเหตุการณ์

REAL-TIME DASHBOARDS

แดชบอรด์ที่อัพเดทแบบเรียลไทม์ ทันทุกสายเรียกเข้า เพิ่มพูนประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ ยกระดับการซัพพอรต์ทางสายโทรศัพท์แบบครบวงจร

OMNICHANNEL REPORTING

เข้าใจภาพรวมอย่างลึกซึ้งผ่านการติดตามวัดผลประสิทธิภาพการทำงานจากทุกช่องทาง

CALL RECORDING

บันทึกเสียงการสนทนาสำหรับใช้อ้างอิงในภายหลัง แก้ไขปัญหา และการประกันคุณภาพ นำเสนอตัวเลือกให้ผู้โทรเลือกใช้หรือไม่ใช้การบันทึกเสียงการสนทนา

AGENT RECORDING CONTROLS

ให้สิทธิ์เจ้าหน้าที่ในการหยุดการบันทึกชั่วคราว หรือดำเนินการบันทึกสายเพื่อคุ้มครองสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

CALL MONITORING AND BARGING

เมเนเจอร์สามารถเข้าร่วมรับฟังการสนทนาระหว่างลูกค้ากับเจ้าหน้าที่ได้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการฝึกอบรมหรือวัดผลการทำงานของเจ้าหน้าที่

CALL QUALITY NOTIFICATIONS

ตรวจสอบปัญหาทั้งด้านเสียงและเครือข่ายเน็ตเวิรค์แบบเรียลไทม์ เพื่อให้แน่ใจว่าการสนทนาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

เชื่อมต่อลูกค้าทางระบบ Call Center เข้ากับ Zendesk ticketing system

INTEGRATED VOICE SOFTWARE

อย่าให้การคุยธุรกิจต้องรอนาน

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังบริหารทีมซัพพอรต์ระดับโลก Zendesk Talk ทำให้มั่นใจว่าทุกสายการเชื่อมต่อจะส่งผ่านไปถึงคู่สนทนาที่ใช่ ให้คุณเริ่มต้นการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาที่สลับซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว

เลือกในประสบการณ์ที่ใช่

OUT OF THE BOX

สร้างเบอร์มือถือ หรือย้ายเบอร์ที่มีอยู่ และเริ่มจัดการกับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาทั้งจากเว็บบราวเซอร์และในมือถือ

INTEGRATE WITH PARTNER EDITION

เลือกโซลูชันการโทรที่ชอบ จาก 90 กว่าปลั๊กอินของผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ หรือใช้ CTI Toolkit สร้างโซลูชันที่ใช่ในแบบเฉพาะของคุณเอง

CUSTOMIZE WITH APPS

ขยายขีดความสามารถด้านเสียงด้วยเครื่องมือและบริการเสริมต่างๆ อย่างการถอดความการโทรขั้นสูง ความสามารถด้านการปรับลด และคุณภาพที่สามารถรับประกันได้

หมายเลขบริการที่ต้องมีในทุกองค์กร

LOCAL AND TOLL-FREE NUMBERS

เลือกหมายเลขโทรฟรี หมายเลขท้องถิ่นจากกว่า 75 ประเทศ หรือย้ายโอนหมายเลขที่มีอยู่ได้เลย

TEXT MESSAGES

ส่งและรับข้อความด้วยหมายเลขเดียวกันกับที่ใช้ Zendesk Talk หากว่ามีบัญชีที่ใช้งานได้อยู่แล้วล่ะก็ ข้อความที่ได้รับจะถูกเปิดเป็น Tickets อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการแก้ปัญหาในเวลาต่อมา

VOICEMAIL

เปิดใช้งานระบบข้อความเสียงซึ่งสามารถบันทึกไว้ติดตามผลภายหลังได้ สร้างประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวด้วยการใช้คำทักทายลูกค้าที่ต่างกันตามแต่แบรนด์ แผนก และสถานที่

UNIFIED CONVERSATIONS

รับบริบทการโทรจากลูกค้าทั้งหมด และรับสายเรียกเข้า ข้อความเสียงและข้อความอักษรโดนอัตโนมัติในที่เดียว ทั้งจัดการบทสนทนาเหล่านั้นผ่านอีเมล แชท และ Social Messaging แบบครบวงจร 

CALLER ID AND HISTORY

แสดงรายละเอียดลูกค้าโดยอัตโนมัติ ทั้งรายการสินค้าและประวัติการสั่งซื้อ เพื่อการสนทนาที่ราบรื่นและให้การซัพพอรต์ที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลอย่างไร้รอยต่อ

ราบรื่น ไร้รอยต่อ

FORWARD TO PHONE

โอนสายไปยังหมายเลขอื่นได้ง่ายๆ ให้ความคล่องตัวแก่เจ้าหน้าที่ในการรับสายโทรศัพท์ทั้งจากมือถือ หรือจากที่บ้านก็สามารถทำได้

WARM TRANSFER

สรุปปัญหาให้เจ้าหน้าที่คนใหม่ได้รับรู้ก่อนทำการโอนสาย เพื่อให้พวกเขาสามารถสานต่อบทสนทนาในจุดที่ค้างไว้

CONFERENCE CALLING

ให้อำนาจเจ้าหน้าที่ในการปรึกษากับบุคคลที่สาม เลือกที่จะโอนสายหรือเพิ่มพวกเขาเข้าสู่บทสนทนาที่ดำเนินอยู่

CALL BLOCKING

รวบรวมหมายเลขแบล็คลิสต์ หรือสายอันไม่ประสงค์ต่างๆ เพื่อที่ระบบจะทำการตัดสายทิ้งให้อัตโนมัติหากมีการโทรเข้ามา

 

BUSINESS HOURS

ระบุเวลาทำการให้ชัดเจน ให้ลูกค้าทราบว่าจะสามารถใช้บริการซัพพอรต์ได้เมื่อไหร่ สายโทรเข้านอกเหนือเวลาทำการจะถูกส่งไปยังระบบข้อความเสียงโดยอัตโนมัติ

พร้อมรับตลอดเวลา

IVR SYSTEMS

นำทางลูกค้าไปยังเจ้าหน้าที่หรือแผนกที่เหมาะสม มอบการตอบกลับที่บันทึกไว้สำหรับคำถามที่พบบ่อย ด้วยระบบการตอบกลับเสียงเชิงโต้ตอบ หรือระบบ IVR

ROUND-ROBIN ROUTING

ให้มั่นใจว่าสายที่โทรเข้ามาจะถูกส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่พร้อมปฏิบัติงานอยู่อย่างทั่วถึง โดยไม่เกิดการสูญหายกลางทางหรือถูกส่งไปยังระบบฝากข้อความเสียง

CALL QUEUES

สำหรับสายเรียกเข้าใหม่ หากว่าเกินกำหนดการรอหรือเกินปริมาณคิวที่เจ้าหน้าที่จะสามารถรับได้จะถูกโอนเข้าระบบฝากข้อความเสียงโดนอัตโนมัติ เพื่อป้องกันไม่ให้ต้องรอเจ้าหน้าที่นานเกินไป

CALLBACK FROM QUEUE

ให้ลูกค้ายื่นคำร้องขอให้ติดต่อกลับ แทนที่จะรอคิวเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่

 

OVERFLOW AND AFTER HOURS

โอนสายที่โทรเข้าหลังเวลาทำการหรือขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่ว่างไปยังหมายเลขอื่น เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะยังได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆ อยู่เสมอ

ทันทุกเหตุการณ์

REAL-TIME DASHBOARDS

แดชบอรด์ที่อัพเดทแบบเรียลไทม์ ทันทุกสายเรียกเข้า เพิ่มพูนประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ ยกระดับการซัพพอรต์ทางสายโทรศัพท์แบบครบวงจร

OMNICHANNEL REPORTING

เข้าใจภาพรวมอย่างลึกซึ้งผ่านการติดตามวัดผลประสิทธิภาพการทำงานจากทุกช่องทาง

CALL RECORDING

บันทึกเสียงการสนทนาสำหรับใช้อ้างอิงในภายหลัง แก้ไขปัญหา และการประกันคุณภาพ นำเสนอตัวเลือกให้ผู้โทรเลือกใช้หรือไม่ใช้การบันทึกเสียงการสนทนา

AGENT RECORDING CONTROLS

ให้สิทธิ์เจ้าหน้าที่ในการหยุดการบันทึกชั่วคราว หรือดำเนินการบันทึกสายเพื่อคุ้มครองสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

CALL MONITORING AND BARGING

เมเนเจอร์สามารถเข้าร่วมรับฟังการสนทนาระหว่างลูกค้ากับเจ้าหน้าที่ได้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการฝึกอบรมหรือวัดผลการทำงานของเจ้าหน้าที่

CALL QUALITY NOTIFICATIONS

ตรวจสอบปัญหาทั้งด้านเสียงและเครือข่ายเน็ตเวิรค์แบบเรียลไทม์ เพื่อให้แน่ใจว่าการสนทนาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

เชื่อมต่อลูกค้าทางระบบ Call Center เข้ากับ Zendesk ticketing system

INTEGRATED VOICE SOFTWARE

อย่าให้การคุยธุรกิจต้องรอนาน

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังบริหารทีมซัพพอรต์ระดับโลก Zendesk Talk ทำให้มั่นใจว่าทุกสายการเชื่อมต่อจะส่งผ่านไปถึงคู่สนทนาที่ใช่ ให้คุณเริ่มต้นการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาที่สลับซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว

เลือกในประสบการณ์ที่ใช่

OUT OF THE BOX

สร้างเบอร์มือถือ หรือย้ายเบอร์ที่มีอยู่ และเริ่มจัดการกับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาทั้งจากเว็บบราวเซอร์และในมือถือ

INTEGRATE WITH PARTNER EDITION

เลือกโซลูชันการโทรที่ชอบ จาก 90 กว่าปลั๊กอินของผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ หรือใช้ CTI Toolkit สร้างโซลูชันที่ใช่ในแบบเฉพาะของคุณเอง

CUSTOMIZE WITH APPS

ขยายขีดความสามารถด้านเสียงด้วยเครื่องมือและบริการเสริมต่างๆ อย่างการถอดความการโทรขั้นสูง ความสามารถด้านการปรับลด และคุณภาพที่สามารถรับประกันได้

หมายเลขบริการที่ต้องมีในทุกองค์กร

LOCAL AND TOLL-FREE NUMBERS

เลือกหมายเลขโทรฟรี หมายเลขท้องถิ่นจากกว่า 75 ประเทศ หรือย้ายโอนหมายเลขที่มีอยู่ได้เลย

TEXT MESSAGES

ส่งและรับข้อความด้วยหมายเลขเดียวกันกับที่ใช้ Zendesk Talk หากว่ามีบัญชีที่ใช้งานได้อยู่แล้วล่ะก็ ข้อความที่ได้รับจะถูกเปิดเป็น Tickets อัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการแก้ปัญหาในเวลาต่อมา

VOICEMAIL

เปิดใช้งานระบบข้อความเสียงซึ่งสามารถบันทึกไว้ติดตามผลภายหลังได้ สร้างประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวด้วยการใช้คำทักทายลูกค้าที่ต่างกันตามแต่แบรนด์ แผนก และสถานที่

UNIFIED CONVERSATIONS

รับบริบทการโทรจากลูกค้าทั้งหมด และรับสายเรียกเข้า ข้อความเสียงและข้อความอักษรโดนอัตโนมัติในที่เดียว ทั้งจัดการบทสนทนาเหล่านั้นผ่านอีเมล แชท และ Social Messaging แบบครบวงจร 

CALLER ID AND HISTORY

แสดงรายละเอียดลูกค้าโดยอัตโนมัติ ทั้งรายการสินค้าและประวัติการสั่งซื้อ เพื่อการสนทนาที่ราบรื่นและให้การซัพพอรต์ที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลอย่างไร้รอยต่อ

ราบรื่น ไร้รอยต่อ

FORWARD TO PHONE

โอนสายไปยังหมายเลขอื่นได้ง่ายๆ ให้ความคล่องตัวแก่เจ้าหน้าที่ในการรับสายโทรศัพท์ทั้งจากมือถือ หรือจากที่บ้านก็สามารถทำได้

WARM TRANSFER

สรุปปัญหาให้เจ้าหน้าที่คนใหม่ได้รับรู้ก่อนทำการโอนสาย เพื่อให้พวกเขาสามารถสานต่อบทสนทนาในจุดที่ค้างไว้

CONFERENCE CALLING

ให้อำนาจเจ้าหน้าที่ในการปรึกษากับบุคคลที่สาม เลือกที่จะโอนสายหรือเพิ่มพวกเขาเข้าสู่บทสนทนาที่ดำเนินอยู่

CALL BLOCKING

รวบรวมหมายเลขแบล็คลิสต์ หรือสายอันไม่ประสงค์ต่างๆ เพื่อที่ระบบจะทำการตัดสายทิ้งให้อัตโนมัติหากมีการโทรเข้ามา

 

BUSINESS HOURS

ระบุเวลาทำการให้ชัดเจน ให้ลูกค้าทราบว่าจะสามารถใช้บริการซัพพอรต์ได้เมื่อไหร่ สายโทรเข้านอกเหนือเวลาทำการจะถูกส่งไปยังระบบข้อความเสียงโดยอัตโนมัติ

พร้อมรับตลอดเวลา

IVR SYSTEMS

นำทางลูกค้าไปยังเจ้าหน้าที่หรือแผนกที่เหมาะสม มอบการตอบกลับที่บันทึกไว้สำหรับคำถามที่พบบ่อย ด้วยระบบการตอบกลับเสียงเชิงโต้ตอบ หรือระบบ IVR

ROUND-ROBIN ROUTING

ให้มั่นใจว่าสายที่โทรเข้ามาจะถูกส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่พร้อมปฏิบัติงานอยู่อย่างทั่วถึง โดยไม่เกิดการสูญหายกลางทางหรือถูกส่งไปยังระบบฝากข้อความเสียง

CALL QUEUES

สำหรับสายเรียกเข้าใหม่ หากว่าเกินกำหนดการรอหรือเกินปริมาณคิวที่เจ้าหน้าที่จะสามารถรับได้จะถูกโอนเข้าระบบฝากข้อความเสียงโดนอัตโนมัติ เพื่อป้องกันไม่ให้ต้องรอเจ้าหน้าที่นานเกินไป

CALLBACK FROM QUEUE

ให้ลูกค้ายื่นคำร้องขอให้ติดต่อกลับ แทนที่จะรอคิวเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่

 

OVERFLOW AND AFTER HOURS

โอนสายที่โทรเข้าหลังเวลาทำการหรือขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่ว่างไปยังหมายเลขอื่น เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะยังได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆ อยู่เสมอ

ทันทุกเหตุการณ์

REAL-TIME DASHBOARDS

แดชบอรด์ที่อัพเดทแบบเรียลไทม์ ทันทุกสายเรียกเข้า เพิ่มพูนประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ ยกระดับการซัพพอรต์ทางสายโทรศัพท์แบบครบวงจร

OMNICHANNEL REPORTING

เข้าใจภาพรวมอย่างลึกซึ้งผ่านการติดตามวัดผลประสิทธิภาพการทำงานจากทุกช่องทาง

CALL RECORDING

บันทึกเสียงการสนทนาสำหรับใช้อ้างอิงในภายหลัง แก้ไขปัญหา และการประกันคุณภาพ นำเสนอตัวเลือกให้ผู้โทรเลือกใช้หรือไม่ใช้การบันทึกเสียงการสนทนา

AGENT RECORDING CONTROLS

ให้สิทธิ์เจ้าหน้าที่ในการหยุดการบันทึกชั่วคราว หรือดำเนินการบันทึกสายเพื่อคุ้มครองสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

CALL MONITORING AND BARGING

เมเนเจอร์สามารถเข้าร่วมรับฟังการสนทนาระหว่างลูกค้ากับเจ้าหน้าที่ได้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการฝึกอบรมหรือวัดผลการทำงานของเจ้าหน้าที่

CALL QUALITY NOTIFICATIONS

ตรวจสอบปัญหาทั้งด้านเสียงและเครือข่ายเน็ตเวิรค์แบบเรียลไทม์ เพื่อให้แน่ใจว่าการสนทนาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และทดลองใช้ฟรี

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที ผู้ให้บริการ Zendesk อันดับ 1 ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก