เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ บน Google Drive

เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายของบริษัทด้วยการให้แอดมิน หรือพนักงานบริษัทอัปโหลดรูปถ่ายใบเสร็จต่างๆ ลงใน Google Drive ไม่ว่าจะเป็นเบิกค่าใช้จ่าย หรือค่าเดินทางได้อย่างอย่างง่ายดาย

เก็บหลักฐานใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ ของบริษัท ด้วยการสร้างโฟลเดอร์เก็บภาพใน Google Drive ใน G Suite โดยแยกโฟลเดอร์ย่อยแต่ละประเภท เช่น ใบเสร็จร้านอาหาร ใบเสร็จเติมน้ำมัน หรือการเดินทาง ให้พนักงานแต่ละคนถ่ายภาพใบเสร็จแล้วอัปโหลดลงในโฟลเดอร์ วิธีนี้จะช่วยให้บริษัทของคุณเก็บข้อมูลในรูปแบบดิจิตัลมากขึ้น ไม่ต้องปวดหัวกับเอกสารที่เป็นกระดาษอีกต่อไป

 

BENEFITS

  • ป้องกันปัญหาใบเสร็จหายด้วยการเก็บเป็นไฟล์รูปภาพแทน
  • การเก็บเอกสารค่าใช้จ่ายต่างๆ จะสะดวกสบาย ง่ายดายมากขึ้น

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371
 092-262-6390
 097-008-6314 (ฝ่ายขาย)

 support@dmit.co.th

Official LINE

เพิ่มเพื่อน