HELP DESK MANAGEMENT
ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของคุณ
เข้าถึงช่องทาง ฟีเจอร์ และฟังก์ชันต่างๆ
ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
HELP DESK MANAGEMENT
เข้าถึงช่องทาง ฟีเจอร์ และฟังก์ชันต่างๆ
Zendesk Support ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถเชื่อมต่อกับคุณผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือเริ่มการสนทนาโดยตรงผ่านทาง Email, Facebook, Twitter และช่องทางอื่นๆ ที่คุณต้องการ
ด้วย Ticket forms คุณสามารถถามคำถามที่ถูกต้อง และรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการจากลูกค้าล่วงหน้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างแบบฟอร์มขอรับการสนับสนุนได้หลากหลายรูปแบบและไม่เหมือนใคร ทำให้ง่ายต่อเจ้าหน้าที่ในการจำแนกประเภทของการขอรับการสนับสนุนได้
รวบรวมรายละเอียดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่คุณต้องการจากลูกค้าของคุณผ่านการกรอกข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณสามารถกำหนดเงื่อนไขได้เอง และสามารถมองเห็นได้ทั้งเจ้าหน้าที่และลูกค้าของคุณ
มุมมอง SLA หรือ Service Level Agreement ช่วยให้ทีมของคุณสามารถมองเห็นสถานะ SLA และหลีกเลี่ยงการละเมิดมาตรฐานการให้บริการได้อย่างง่ายดาย กำหนดเงื่อนไขการให้บริการในแบบคุณ และติดตามผลได้ทุกนาทีที่ต้องการ
เจ้าหน้าที่สามารถทำงานในภาษาที่ต้องการได้ด้วยระบบ localized admin interface ที่รองรับการให้บริการมากกว่า 40 ภาษา ทั่วโลก
สามารถรองรับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการชั้นนำหรือระดับภูมิภาคได้สูงสุดกว่า 300 รายการ โดยข้อมูลและกิจกรรมต่าง ๆ จะถูกรวบรวมไว้ในบัญชีเดียว ทำให้ง่ายต่อการจัดการ
AGENT PRODUCTIVITY TOOLS
เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณปิดเคสได้เร็วขึ้น
เร่งเวลาในการตอบสนองลูกค้า และช่วยนำทางให้เจ้าหน้าที่สามารถมุ่งเน้นไปที่การจัดการ ticket อย่างเป็นขั้นเป็นตอน จาก ticket หนึ่ง ไปยัง ticket ถัดไป เพื่อป้องกันการเลือกจัดการ ticket แบบสุ่ม ๆ
ใช้ทริกเกอร์เพื่อกำหนดการทำงานของ ticket จากการกระทำบางอย่าง หรือจากเงื่อนไขการตั้งเวลา ซึ่งสามารถ เปิด-ปิด ได้โดยง่าย และยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ
ใช้มาโครเพื่อตอบสนองคำขอพื้นฐานของลูกค้าอย่างรวดเร็วด้วยการกระทำที่กำหนดไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างการกระทำอื่น ๆ เช่น การเปลี่ยนสถานะของ ticket หรือ การเปลี่ยนแปลงการทำงาน เป็นต้น
Pathfinder app ช่วยให้คุณมีบริบทในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถดูได้ว่าลูกค้าดูบทความไหนในศูนย์ช่วยเหลือ หรือโพสต์อะไรในชุมชนออนไลน์ ทั้งก่อนและหลังที่จะทำการส่งคำขอเข้ามา
สื่อสารในภาษาของลูกค้า ด้วย Dynamic Content คุณสามารถแทรกเนื้อหา ticket ตามภาษาที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ก็ไม่จำเป็นต้องแปลภาษาอีกด้วย
Light Agents ช่วยให้ทีมงานสามารถอ่านและแสดงความคิดเห็นภายใน ticket ตามบริบทที่จำเป็นในการแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้
CONFIGURE & CUSTOMIZE
ความยืดหยุ่นในการปรับแต่งของ Zendesk Support เพื่อตอบสนองความต้องการของทีมคุณ
Zendesk Support มีความยืดหยุ่นและสามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้ คุณสามารถกำหนดค่าเวิร์กโฟลว์ของคุณเองตั้งแต่ง่ายไปจนถึงค่าที่ซับซ้อนได้
Zendesk Support สามารถออกแบบและปรับแต่งการทำงานที่ซับซ้อน โดยใช้ API ที่แตกต่างกันมากกว่า 100 API เพื่อการผสานรวมอย่างไร้รอยต่อ ยกระดับการทำงานของ ticket ฐานความรู้และอื่น ๆ อีกมากมาย
สร้าง ticket views จาก status, assignee หรือเงื่อนไขอื่น ๆ ของ ticket ที่มีความเกี่ยวข้องกับคุณ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างมาโครของคุณเองเพื่อจัดการกับ ticket ของคุณได้ตามต้องการ
Zendesk มี public apps ที่สามารถเชื่อมต่อได้มากกว่า 500 apps ใน marketplace โดยแบ่งประเภทออกเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น Productivity และ Time-Tracking, IT และ Project Management และอื่น ๆ อีกมากมาย
สร้าง Zendesk App หรือ Channel integration ของคุณเองเพื่อการใช้งานเฉพาะภายในธุรกิจของคุณ ซึ่งคุณสามารถเลือกที่จะแสดงหรือซ่อนข้อมูลในช่องต่าง ๆ รวมทั้งการกำหนดเวิร์กโฟลว์ของ ticket ได้อย่างอิสระ
SUPPORT INSIGHTS
เข้าถึง analytics tools เพื่อวัดผลและปรับปรุงการบริการของคุณ
ดูว่าลูกค้าของคุณมีความคิดเห็นอย่างไร? ด้วย CSAT Ratings คุณสามารถทราบได้ว่าลูกค้าของคุณรู้สึกอย่างไรกับการบริการของคุณ เช่น “ดี พอใจ” หรือ “แย่ ไม่พอใจ” เป็นต้น
การคาดการณ์ความพึงพอใจของลูกค้าจากประสบการณ์การใช้บริการ โดยอิงจาก machine learning ซึ่งจะช่วยให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงการสนทนากับลูกค้าด้วยเนื้อหาข้อมูลที่มากขึ้น
NPS หรือ แบบสำรวจเพื่อวัดความภักดีของลูกค้า ที่จะถูกส่งไปเพื่อรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้า ทำให้เข้าใจถึงสาเหตุที่ทำให้ลูกค้ารักและชื่นชอบในบริษัทของคุณ หรือสาเหตุที่ลูกค้าไม่ชอบ หรือ ไม่สนใจ เป็นต้น
มีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานมากขึ้น โดยการอ้างอิงจากปริมาณ ticket ประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ และการวัดผลที่สำคัญอื่น ๆ
สร้างรายงานที่คุณสามารถกำหนดได้เอง วัดประสิทธิภาพการดำเนินงาน และปรับปรุงการดำเนินงานของทีม เพื่อให้เข้าใจลูกค้าของคุณมากยิ่งขึ้น