ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management

ระบบ Help desk ที่จะช่วยให้คุณ

ติดตาม ลำดับความสำคัญ และแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

HELP DESK MANAGEMENT

ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของคุณ

เข้าถึงช่องทาง ฟีเจอร์ และฟังก์ชันต่างๆ

Seamless channel integration

Zendesk Support ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถเชื่อมต่อกับคุณผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือเริ่มการสนทนาโดยตรงผ่านทาง Email, Facebook, Twitter และช่องทางอื่นๆ ที่คุณต้องการ

Ticket forms

ด้วย Ticket forms คุณสามารถถามคำถามที่ถูกต้อง และรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการจากลูกค้าล่วงหน้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างแบบฟอร์มขอรับการสนับสนุนได้หลากหลายรูปแบบและไม่เหมือนใคร ทำให้ง่ายต่อเจ้าหน้าที่ในการจำแนกประเภทของการขอรับการสนับสนุนได้

Ticket fields

รวบรวมรายละเอียดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่คุณต้องการจากลูกค้าของคุณผ่านการกรอกข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณสามารถกำหนดเงื่อนไขได้เอง และสามารถมองเห็นได้ทั้งเจ้าหน้าที่และลูกค้าของคุณ

SLA views

มุมมอง SLA หรือ Service Level Agreement ช่วยให้ทีมของคุณสามารถมองเห็นสถานะ SLA และหลีกเลี่ยงการละเมิดมาตรฐานการให้บริการได้อย่างง่ายดาย กำหนดเงื่อนไขการให้บริการในแบบคุณ และติดตามผลได้ทุกนาทีที่ต้องการ

Multilingual

เจ้าหน้าที่สามารถทำงานในภาษาที่ต้องการได้ด้วยระบบ localized admin interface ที่รองรับการให้บริการมากกว่า 40 ภาษา ทั่วโลก

Multi-brand

สามารถรองรับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการชั้นนำหรือระดับภูมิภาคได้สูงสุดกว่า 300 รายการ โดยข้อมูลและกิจกรรมต่าง ๆ จะถูกรวบรวมไว้ในบัญชีเดียว ทำให้ง่ายต่อการจัดการ

AGENT PRODUCTIVITY TOOLS

เพิ่มความพึงพอใจให้กับเจ้าหน้าที่

เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพช่วยให้เจ้าหน้าที่ของคุณปิดเคสได้เร็วขึ้น

Guided mode

เร่งเวลาในการตอบสนองลูกค้า และช่วยนำทางให้เจ้าหน้าที่สามารถมุ่งเน้นไปที่การจัดการ ticket อย่างเป็นขั้นเป็นตอน จาก ticket หนึ่ง ไปยัง ticket ถัดไป เพื่อป้องกันการเลือกจัดการ ticket แบบสุ่ม ๆ

Business Rules

ใช้ทริกเกอร์เพื่อกำหนดการทำงานของ ticket จากการกระทำบางอย่าง หรือจากเงื่อนไขการตั้งเวลา ซึ่งสามารถ เปิด-ปิด ได้โดยง่าย และยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ

Pre-defined ticket actions

ใช้มาโครเพื่อตอบสนองคำขอพื้นฐานของลูกค้าอย่างรวดเร็วด้วยการกระทำที่กำหนดไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างการกระทำอื่น ๆ เช่น การเปลี่ยนสถานะของ ticket หรือ การเปลี่ยนแปลงการทำงาน เป็นต้น

Pathfinder

Pathfinder app ช่วยให้คุณมีบริบทในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถดูได้ว่าลูกค้าดูบทความไหนในศูนย์ช่วยเหลือ หรือโพสต์อะไรในชุมชนออนไลน์ ทั้งก่อนและหลังที่จะทำการส่งคำขอเข้ามา

Dynamic Content

สื่อสารในภาษาของลูกค้า ด้วย Dynamic Content คุณสามารถแทรกเนื้อหา ticket ตามภาษาที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ก็ไม่จำเป็นต้องแปลภาษาอีกด้วย

Light Agents

Light Agents ช่วยให้ทีมงานสามารถอ่านและแสดงความคิดเห็นภายใน ticket ตามบริบทที่จำเป็นในการแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้

CONFIGURE & CUSTOMIZE

ปรับเปลี่ยนโซลูชันในแบบของคุณ

ความยืดหยุ่นในการปรับแต่งของ Zendesk Support เพื่อตอบสนองความต้องการของทีมคุณ

Configure

Zendesk Support มีความยืดหยุ่นและสามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้ คุณสามารถกำหนดค่าเวิร์กโฟลว์ของคุณเองตั้งแต่ง่ายไปจนถึงค่าที่ซับซ้อนได้

Customize

Zendesk Support สามารถออกแบบและปรับแต่งการทำงานที่ซับซ้อน โดยใช้ API ที่แตกต่างกันมากกว่า 100 API เพื่อการผสานรวมอย่างไร้รอยต่อ ยกระดับการทำงานของ ticket ฐานความรู้และอื่น ๆ อีกมากมาย

Personal views & macros

สร้าง ticket views จาก status, assignee หรือเงื่อนไขอื่น ๆ ของ ticket ที่มีความเกี่ยวข้องกับคุณ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างมาโครของคุณเองเพื่อจัดการกับ ticket ของคุณได้ตามต้องการ

Public apps & integrations

Zendesk มี public apps ที่สามารถเชื่อมต่อได้มากกว่า 500 apps ใน marketplace โดยแบ่งประเภทออกเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น Productivity และ Time-Tracking, IT และ Project Management และอื่น ๆ อีกมากมาย

Private apps & Integrations

สร้าง Zendesk App หรือ Channel integration ของคุณเองเพื่อการใช้งานเฉพาะภายในธุรกิจของคุณ ซึ่งคุณสามารถเลือกที่จะแสดงหรือซ่อนข้อมูลในช่องต่าง ๆ รวมทั้งการกำหนดเวิร์กโฟลว์ของ ticket ได้อย่างอิสระ

SUPPORT INSIGHTS

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสนับสนุนของคุณ

เข้าถึง analytics tools เพื่อวัดผลและปรับปรุงการบริการของคุณ

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าของคุณ:

CSAT Ratings

ดูว่าลูกค้าของคุณมีความคิดเห็นอย่างไร? ด้วย CSAT Ratings คุณสามารถทราบได้ว่าลูกค้าของคุณรู้สึกอย่างไรกับการบริการของคุณ เช่น “ดี พอใจ” หรือ “แย่ ไม่พอใจ” เป็นต้น

Satisfaction Prediction

การคาดการณ์ความพึงพอใจของลูกค้าจากประสบการณ์การใช้บริการ โดยอิงจาก machine learning ซึ่งจะช่วยให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงการสนทนากับลูกค้าด้วยเนื้อหาข้อมูลที่มากขึ้น

Net Promoter Score Survey

NPS หรือ แบบสำรวจเพื่อวัดความภักดีของลูกค้า ที่จะถูกส่งไปเพื่อรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้า ทำให้เข้าใจถึงสาเหตุที่ทำให้ลูกค้ารักและชื่นชอบในบริษัทของคุณ หรือสาเหตุที่ลูกค้าไม่ชอบ หรือ ไม่สนใจ เป็นต้น

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนการดำเนินงานและเจ้าหน้าที่ของคุณ:

Performance Dashboards

มีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานมากขึ้น โดยการอ้างอิงจากปริมาณ ticket ประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ และการวัดผลที่สำคัญอื่น ๆ

Custom Reports

สร้างรายงานที่คุณสามารถกำหนดได้เอง วัดประสิทธิภาพการดำเนินงาน และปรับปรุงการดำเนินงานของทีม เพื่อให้เข้าใจลูกค้าของคุณมากยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที ผู้ให้บริการ Zendesk อันดับ 1 ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก