ฟีเจอร์ย่อและปรับขนาดหน้าจอประชุมได้อิสระ พร้อมใช้งานบน Chrome แล้วนะ!

มุมมองการประชุมรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการประชุมกับ Google Meet ด้วยฟีเจอร์ ‘picture-in-picture (PIP)’ ที่ช่วยให้คุณสามารถประชุมไปด้วยและทำงานไปด้วยได้ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ได้แล้วบนเบราว์เซอร์ Chrome โดยที่คุณสามารถดูหน้าจอวิดีโอของผู้เข้าร่วมประชุมได้สูงสุด 4 หน้าจอในขณะที่คุณเปิดใช้งานฟีเจอร์ PIP ในหน้าต่างของแอปพลิเคชันอื่นๆ อย่าง Gmail, Calendar เป็นต้น

นอกจากนี้คุณยังสามารถ Pin หรือ ตรึงฟีดวิดีโอพร้อมกันหลายรายการ ช่วยให้ผู้นำเสนอและผู้เข้าร่วมประชุมมีส่วนร่วมกับการประชุมได้ง่ายขึ้น และนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานด้วยการที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนขนาดมุมมองเนื้อหาและฟีดวิดีโอการประชุมได้อย่างอิสระ เพื่อให้เหมาะกับการทำงานของคุณได้มากที่สุดได้ด้วยตนเอง

ฟีเจอร์ PIP พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า Google Workspace ทุกแพ็กเกจ รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business รวมไปถึงผู้ใช้ที่มีบัญชี Google แบบส่วนบุคคลอีกด้วย

Google Workspace คือพื้นที่การทำงานที่เป็นมากกว่าแอปพลิชันการทำงาน Google Workspace มีการอัปเดตและพัฒนาฟีเจอร์และแอปพลิเคชันต่างๆอยู่เสมอเพื่อให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและไหลลื่น พร้อมยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้แก่องค์กรของคุณอีกด้วย

ห้ามพลาด! เรื่องราวข่าวสารการอัปเดตต่างๆ เกี่ยวกับ Google Workspace กับ ดีมีเตอร์ ไอซีที พันธมิตรระดับ Google Premier Partner ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ เรามีแพ็กเกจพร้อมบริการเสริมแบบครบวงจรที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกธุรกิจแบบครบจบในที่เดียว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google Workspace คลิกที่นี่ หรือติดตามบทความที่น่าสนใจได้ที่ Facebook: Demeter ICT หรือ Line: @dmit 

ระบบอีเมลองค์กรและชุดแอปพลิเคชันเพื่อการทำงานร่วมกัน ตอบโจทย์สำหรับทุกธุรกิจ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - พันธมิตรระดับ Google Premier Partner

ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ