Nielsen เชี่ยวชาญด้านการสำรวจข้อมูลสร้างการทำงานร่วมกันของพนักงานใน 100 ประเทศด้วย Google Workspace

Nielsen (นีลเส็น)เป็นหนึ่งในบริษัทวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกโดยมีพนักงานกว่า 56,000คน ใน 100 ประเทศ ร่วมกันทำวิจัยเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดที่ช่วยให้เข้าใจกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น จึงได้นำเครื่องมือ Google Workspace มาใช้เพื่อช่วยให้พนักงานทั่วโลกทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล Nielsen ปรับปรุงการทำงานร่วมกันโดยการย้ายระบบงานทั้งหมดไปไว้บนคลาวด์ ซึ่งช่วยสร้างความสะดวกสบายในการสื่อสารและการทำงานของพนักงานทุกคน อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและลดขั้นตอนการทำงาน 

ผลลัพธ์ของการใช้ Google Workspace บน Cloud

  • ผู้ใช้งาน Google Workspace 56,000 รายกว่า 100 ประเทศเชื่อมต่อกันแบบเรียลไทม์
  • ช่วยลดค่าใช้จ่ายทางด้าน IT support และลดต้นทุนการเดินทางลง 20%
  • เพิ่มประสิทธิผลในการทำงาน สร้างแรงบันดาลใจและแบ่งปันความรู้
  • ไวต่อการสื่อสารผ่านการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์

จุดเริ่มต้นของการใช้ Google Workspace

Nielsen (นีลเส็น) เป็นหนึ่งในบริษัทวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกจึงต้องการเพิ่มศักยภาพในการทำงานร่วมกัน โดยการย้ายเครื่องมือและข้อมูลต่างๆไปไว้ในระบบคลาวด์ เพื่อให้พนักงานจากทั่วโลกสามารถทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งเขาเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยเปลี่ยนวิธีการทำงานของทุกคนในบริษัท ทั้งในด้านการประหยัดเวลา การทำงาน ความปลอดภัยของข้อมูล และช่วยเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้า

ด้วยกลยุทธ์นี้เอง Nielsen จึงต้องการชุดแอปพลิเคชันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสามารถรองรับการทำงานร่วมกันได้ทุกที่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังต้องการโซลูชันที่พร้อมสำหรับองค์กรและมีความปลอดภัยสูง นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการให้พนักงานทั้งหมดใช้งาน Google Workspace

Pain Point ที่สามารถแก้ได้ด้วย Google Workspace

Pain Point หลักๆของ Nielsen คือ ขั้นตอนการทำงาน เนื่องจากทีมงานใช้อีเมลเป็นช่องทางในการรับส่งหรือแลกเปลี่ยนข้อมูล งานแต่ละชิ้นจะถูกดำเนินการในกล่องจดหมายแต่ละฉบับ ทำให้มีการส่งอีเมลหลายเวอร์ชั่นกลับไปมา ซึ่งเป็นกระบวนการที่ยาวและเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ต้องรอไฟล์เอกสารเป็นเวลานาน

Nielsen จึงมองหาแพลตฟอร์มที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันอย่าง Google Workspace ทำให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ ช่วยประหยัดเวลา และลดขั้นตอนการทำงาน

การทำงานร่วมกันโดยใช้เครื่องมือบนคลาวด์

  • ใช้ Google Workspace ในการทำงานร่วมกันแบบ Collaboration เพื่อข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่ดีขึ้น
  • ใช้ Google Drive เพื่อเข้าถึงข้อมูลและไฟล์เอกสารแบบเรียลไทม์
  • การแสดงความคิดเห็น และทำงานร่วมกันผ่าน Google Docs, Google Sheets และ Google Slides บนอุปกรณ์ใดก็ได้ทำให้ประหยัดเวลาในการสื่อสาร
  • ลดขั้นตอนการรายงานที่ยุ่งยากให้ง่ายขึ้นด้วยการใช้ Google Form ที่สามารถรวบรวมข้อมูลแบบสำรวจได้โดยอัตโนมัติ ทำให้ทีมงานทีมหนึ่งประหยัดเวลาได้ถึง 7 ชั่วโมงต่อรอบการรายงาน
  • การจัดการบนคลาวด์มีการควบคุมและความปลอดภัยขั้นสูง ทำให้บริษัทไม่จำเป็นต้องเสียค่าสนับสนุนและบำรุงรักษาเพิ่มเติม
  • Google Workspace มอบโซลูชันที่ง่ายต่อการปรับใช้และการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์

มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไป

Nielsen ใช้ Google Workspace ในการทำงานร่วมกันทั่วโลกและทำให้พนักงานตระหนักถึงวิธีที่พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันใหม่ๆเพื่อปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน ซึ่งพวกเขาค้นพบวิธีการทำงานที่ดีขึ้น และมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไป

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือองค์กรธุรกิจระดับนานาชาติล้วนแล้วแต่มีความต้องการเครื่องมือที่จะช่วยให้ระบบการทำงานของพวกเขาทันสมัย มีความมั่นคง และสร้างความแตกต่างที่ดีให้กับพวกเขาได้ Google Workspace จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกธุรกิจเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับใครที่อยากลองใช้บริการหรือสอบถามราคา Google Workspace (G Suite) สามารถติดต่อ Demeter ICT เข้ามาได้นะคะ ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โทร 02 030 0066 

Website : www.dmit.co.th 

 Fb page : www.facebook.com/demeterict

 E-mail : Support@dmit.co.th