The Complete Customer Service Solution

แพลตฟอร์มบริการลูกค้าแบบครบวงจร เสริมพลังด้วย AI

ออกแบบมาเพื่อการดูแลลูกค้าที่ง่าย เร็ว เป็นมืออาชีพ

Zendesk ช่วยสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่นในทุกช่องทาง พร้อมยกระดับประสิทธิภาพทีมซัพพอร์ตอย่างเห็นผล

กว่า 170,000 องค์กรวางใจใช้ Zendesk

 AI-Powered Customer Service Software

Zendesk คือ ซอฟต์แวร์ Help desk เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด

Zendesk มีผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง แบ่งตามหมวดหมู่การใช้งาน ได้แก่

  1. Zendesk สำหรับการบริการ (Zendesk Suite หรือ Zendesk For Service) : ครบจบทุกฟีเจอร์เพื่อการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงของ Zendesk
  2. Zendesk สำหรับการขาย (Zendesk For Sale) : Sales CRM Software ซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขายโดยเฉพาะ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทีม sales ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีกระบวนการดำเนินการที่ชัดเจน
  3. Zendesk สำหรับเชื่อมต่อ Platform และ APIs (Zendesk Sunshine) : แพลตฟอร์ม API ในการเชื่อมต่อข้อมูล เห็นข้อมูลลูกค้าจากทุกภาคส่วนของธุรกิจในที่เดียว ฟีเจอร์สำคัญที่แตกแขนงมาจาก Zendesk Sunshine คือ Zendesk Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API ในการส่งข้อความ สนทนากับลูกค้าเชิงรุกและออกแบบปฏิสัมพันธ์ได้อย่างหลากหลาย

อ่านบทความทำความรู้จัก Zendesk อัปเดตใหม่ปี 2025 ที่นี่

0 %
0 X

กว่า 170,000 องค์กรวางใจใช้ Zendesk

 AI-Powered Customer Service Software

Zendesk คือ ซอฟต์แวร์ Help desk เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด

Zendesk มีผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง แบ่งตามหมวดหมู่การใช้งาน ได้แก่

  1. Zendesk สำหรับการบริการ (Zendesk Suite หรือ Zendesk For Service) : ครบจบทุกฟีเจอร์เพื่อการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงของ Zendesk
  2. Zendesk สำหรับการขาย (Zendesk For Sale) : Sales CRM Software ซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขายโดยเฉพาะ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทีม sales ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีกระบวนการดำเนินการที่ชัดเจน
  3. Zendesk สำหรับเชื่อมต่อ Platform และ APIs (Zendesk Sunshine) : แพลตฟอร์ม API ในการเชื่อมต่อข้อมูล เห็นข้อมูลลูกค้าจากทุกภาคส่วนของธุรกิจในที่เดียว ฟีเจอร์สำคัญที่แตกแขนงมาจาก Zendesk Sunshine คือ Zendesk Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API ในการส่งข้อความ สนทนากับลูกค้าเชิงรุกและออกแบบปฏิสัมพันธ์ได้อย่างหลากหลาย

อ่านบทความทำความรู้จัก Zendesk อัปเดตใหม่ปี 2025 ที่นี่

0 %
0 %
0 X
0 X

ใช้ Zendesk แล้วดีอย่างไร?

ให้การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพเป็นเรื่องง่าย

บริการรวดเร็วในทุกช่องทาง ปรับตามความต้องการลูกค้า

 

มอบการสนับสนุนลูกค้าอย่างรวดเร็วทุกช่องทาง พร้อม AI ช่วยทีมทำงานง่ายขึ้น และ Agent Workspace จัดการทุกบทสนทนาอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำงานชาญฉลาด ให้ผลลัพธ์เหนือกว่า

Workspace เดียวที่รวมข้อมูลลูกค้า คำตอบสำเร็จรูป และการทำงานร่วมกันภายในทีมอย่างราบรื่น โดยไม่ต้องสลับเครื่องมือ

ปล่อยงานที่ต้องทำซ้ำให้ระบบจัดการ

ขยายงานบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งต่อ Ticket ถึงทีมที่เหมาะสม วัดผลและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่าย

ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปต่อยอดได้จริง

เห็นข้อมูลสำคัญครบในที่เดียว ใช้แดชบอร์ดเพื่อค้นหาจุดพัฒนา ระบุช่องว่างทักษะของทีม และเทียบประสิทธิภาพกับมาตรฐานอุตสาหกรรม

Zendesk for Customer Service

Zendesk สำหรับการบริการลูกค้า

ผู้นำด้าน CRM Customer Engagement Center จากการจัดอันดับของ Gartner ปี 2025

สร้างระบบตอบโต้อัตโนมัติด้วย AI-powered bot

มอบการสนทนาแบบเฉพาะบุคคลในช่องทางต่าง ๆ 

ติดตาม จัดระเบียบ และแก้ไขคำขอบริการ

ระบบป้องกันความปลอดภัยของข้อมูล

เชื่อมต่อระบบอื่นที่คุณใช้อยู่เข้ากับ Zendesk

แก้ไขปัญหาของลูกค้าได้เร็วขึ้นด้วย AI

พูดคุยกับลูกค้าโดยตรง

เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการจัดสรรพนักงาน

ปรังแต่ง Zendesk ให้ตรงกับความต้องการของคุณ

รวมศูนย์ข้อมูลของลูกค้าในที่เดียวแบบ Omnichannel

ให้ลูกค้าหาคำตอบและบริการตนเองได้

เปลี่ยนข้อมูลดิบเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์

ปรับปรุงคุณภาพในทุกปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า

Zendesk for Employee Service

Zendesk สำหรับการบริการพนักงาน

ยกระดับงานบริการพนักงานให้ไร้ความยุ่งยาก

ดูแลพนักงานด้วยมาตรฐานเดียวกับลูกค้า

โซลูชันบริการพนักงานที่ขับเคลื่อนด้วย Zendesk AI ช่วยให้ทีมขอความช่วยเหลือได้ง่าย และรักษาประสิทธิภาพได้แม้ขยายงานในระดับใหญ่

Zendesk + CXBOX

ปลดล็อคขีดจำกัดในการเชื่อมต่อแพลตฟอร์ม

CXBOX เครื่องมือพิเศษที่พัฒนาโดย Demeter ICT ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์และสร้างประสบการณ์ลูกค้าจากหลายแพลตฟอร์มในที่เดียว

Zendesk โซลูชันบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำ

Top Most Used Martech ประเภท Customer Support จาก Thailand Martech Awards 2025

Return on investment

สร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างคุ้มค่า

301 %

Average ROI

ที่ลูกค้าที่ใช้งาน Zendesk ทำได้ใน 3 ปี

23 $

MILLION

มูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) ที่ลูกค้าบรรลุภายใน 3 ปี

6

Months

คืนทุนใน 2 เดือน

Zendesk ทำงานแบบ Out of the box พร้อมต่อการช่วยคุณแก้ไขปัญหาของลูกค้า โดยไม่ต้องเสียเวลากับการตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน

ลดปริมาณการติดต่อเจ้าหน้าที่ถึง 25% ด้วยระบบ Self-service และระบบอัตโนมัติ ให้ทีมงานมุ่งเน้นที่เคสสำคัญ และแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้นด้วยข้อมูลเชิงลึก

ไม่จำเป็นต้องใช้ทีมพัฒนาหรือเพิ่มเจ้าหน้าที่มากเกินความจำเป็น เพราะ Zendesk มีระบบอัตโนมัติที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยและ APAC อย่างเป็นทางการ

บริการออกแบบ ติดตั้งระบบ อบรมการใช้งาน
ให้มั่นใจว่าองค์กรของคุณจะใช้ Zendesk ได้เต็มประสิทธิภาพ

เราเชี่ยวชาญในการออกแบบ ขึ้นระบบ และนำเสนอ Best Practice ที่เหมาะที่สุดกับองค์กรของคุณ

ออกเอกสารทางด้านบัญชีที่จำเป็น เช่น ใบกำกับภาษีและใบหัก ณ ที่จ่าย

ดูแลตลอดอายุการใช้งาน พร้อมซัพพอร์ตทั้ง 3 ภาษาทั้งไทย อังกฤษ และจีน

ประสบการณ์ออกแบบ ขึ้นระบบ ให้กับองค์กรชั้นนำ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

เริ่มต้นใช้งาน Zendesk ในไม่กี่ขั้นตอน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zendesk จากบทความ เดโม หรือติดต่อ Specialist ของเราเพื่อรับคำปรึกษาได้ทุกเมื่อ

TRANSFORM YOUR BUSINESS

ยกระดับการทำงานและการบริการลูกค้าในไม่กี่วัน

TRANSFORM YOUR BUSINESS

ยกระดับการทำงานและการบริการลูกค้าในไม่กี่วัน