เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์รายใหญ่ของประเทศไทย ร่วมกับ Zendesk ผู้ให้บริการระบบ Multi-Channel Customer Services หรือ ระบบ CEM อันดับหนึ่งของโลก ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “CEM การตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่” ณ อาคาร Knowledge Exchange ภายใต้แนวคิดของการสร้างแบรนด์จากการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นแนวคิดที่มีการพูดถึงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าตอบโจทย์กับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบัน
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/1-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/15-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/2-2.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/3-1.jpg)
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรทั้ง 3 ท่านด้วยกัน ท่านแรกคือ คุณอนุชิต ขำน้อย Head of Customer Service and Community จาก LINE Mobile ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านธุรกิจดิจิทัลในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า ท่านที่สองคือ คุณชนัส สาธรกิจ Manager, Technical and Consulting Department จาก ดีมีเตอร์ ไอซีที ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าผ่าน Multi-Channel ด้วย Zendesk และท่านสุดท้ายคือ คุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ Country Sales Manager จาก Zendesk ที่มาพร้อมกับตัวอย่างกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าด้วยเครื่องมือ Multi-Channel Customer Services ในธุรกิจระดับโลก
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/5-1.jpg)
คุณอนุชิต ขำน้อย Head of Customer Service and Community จาก LINE Mobile ประเทศไทย
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/7-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/9-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/11-1.jpg)
คุณชนัส สาธรกิจ Manager, Technical and Consulting Department จาก ดีมีเตอร์ ไอซีที
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/4-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/8-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/14-1.jpg)
คุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ Country Sales Manager จาก Zendesk
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/13-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/18-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/19-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/20-1.jpg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2018/03/21-1.jpg)
ผู้ชนะจากการเล่นเกมชิงของรางวัล
โดยบรรยากาศภายในงานสัมมนาเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในธุรกิจต่างๆซึ่งกันและกันแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานจากการเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดตามเรื่องราวและข่าวสารเกี่ยวกับงานสัมมนาครั้งใหม่ได้ที่ www.dmit.co.th หรือติดต่อ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
สนใจทดลองใช้ Zendesk ฟรี หรือสอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย! 02-675-9371
092-262-6390
095-804-5482 (ฝ่ายขาย)
support@dmit.co.th
Official LINE
![DMIT QR Code DMIT QR Code](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/elementor/thumbs/DMIT-QR-Code-o7u85hbtk5ayq77erpbbgzj9mlb2ezmayt15nbkgy8.png)