คุณพบปัญหาแบบนี้หรือเปล่า?
Pain point ลูกค้า
Agent , เจ้าหน้าที่
ธุรกิจ
ลูกค้า
Agent , เจ้าหน้าที่
ธุรกิจ
หากคุณพบปัญหาเหมือนด้านบน เรามีทางออกให้แน่นอน เพราะวันนี้Demeter ICT จะมาแนะนำเครื่องมือที่จะช่วยให้ Customer Support ง่ายขึ้น ผ่านบทสัมภาษณ์ Bitkub + Zendesk: (อ่านเต็ม)
Zendesk ก็คือซอฟต์แวร์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดข้างต้น จบ ครบ ในแพ็กเกจเดียว
อย่างฝ่ายบริการลูกค้าของ Bitkub (บิท คับ) ที่เปิดให้บริการ”ทุกวัน” ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถจัดการและดูแลลูกค้าได้สบายมาก
เพราะ Bitkub ใช้ Zendesk ในการทำ Customer Support รับเรื่องของลูกค้าจากทุกช่องทางการติดต่อ ทำให้ทุกช่องทางได้รับบริการเร็ว พอๆกับการโทรศัพท์ โดยที่ไม่ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่
หากคุณพบปัญหาเหมือนในตารางด้านบน เรามีทางออกให้แน่นอน เพราะวันนี้พวกเรา Demeter ICT จะมาแนะนำเครื่องมือที่จะช่วยให้ Customer Support ง่ายขึ้น ผ่านบทสัมภาษณ์ Bitkub + Zendesk: Democratizing cryptocurrency exchange through simple, secure access
ทุกธุรกิจอยู่ได้ ถ้าลูกค้า Happy แต่อย่าลืมว่าเจ้าหน้าที่ของคุณก็ต้อง Happy ด้วยเช่นกัน จึงจะส่งผลให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างมีคุณภาพและได้ผลประโยชน์สูงสุด และ Zendesk ก็คือซอฟต์แวร์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาทั้งหมดข้างต้น จบ ครบ ในแพ็กเกจเดียว
อย่างฝ่ายบริการลูกค้าของ Bitkub (บิท คับ) ที่เปิดให้บริการ”ทุกวัน” ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถจัดการและดูแลลูกค้าได้สบายมาก เพราะ Bitkub ใช้ Zendesk ในการทำ Customer Support รับเรื่องของลูกค้าจากทุกช่องทางการติดต่อ ทำให้ทุกช่องทางได้รับบริการเร็ว พอๆกับการโทรศัพท์ โดยที่ไม่ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่
วินาทีที่ 14.19
Zendesk เป็นระบบที่ Manage tickets ที่มาจากทุกที่
เพราะว่าลูกค้าบางทีก็ส่ง Message มาทาง Facebook ,Twitter ,Email
บริษัทอื่นๆต้องเปิดเป็น 10 แถบ เพื่อไปตอบลูกค้าแยกกัน
แต่พอมีZendesk ปุ๊บ มันสามารถรวมเอาทุก tickets มาอยู่ในที่เดียวกัน
– Topp Jirayut Srupsrisopa คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา
Co-Founder & CEO of Bitkub
ในฐานะที่เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทยเราได้รับคำถามมากมายต่อวัน และไม่ได้เกิดขึ้นจากฝั่งลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเกิดจากฝั่งธุรกิจด้วย
ดังนั้นการมีความสามารถในการจัดการคำถามเหล่านั้นอย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่ใช่แค่สิ่งที่ดี แต่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของเรา
– Atthakrit Chimplapibul (ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Bitkub)
ก่อนอื่น Zendesk คืออะไร? คือ ซอฟต์แวร์ Help Desk จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทำงานบน Cloud ซึ่งเป็นระบบชื่อดังที่ช่วยในด้านการซัพพอร์ตลูกค้า (Customer Support)
ปัจจุบัน Zendesk มี product ทั้งหมด 7 ตัวด้วยกัน คือ Support, Guide, Chat, Talk, Gather, Explore และ Sell สามารถแยกซื้อ หรือ ซื้อเหมารวมเป็นแพกเกจ เลือกใช้ให้เหมาะสมกับโครงสร้างร้านค้าหรือบริษัท
ก่อนอื่น Zendesk คืออะไร? คือ ซอฟต์แวร์ Help Desk จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทำงานบน Cloud ซึ่งเป็นระบบชื่อดังที่ช่วยในด้านการซัพพอร์ตลูกค้า (Customer Support) การทำ Customer Service และการบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับบริษัท หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อระบบ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร ช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับเจ้าหน้าที่หรือเอเจนต์ของคุณเองอีกด้วย
ปัจจุบัน Zendesk มี product ทั้งหมด 7 ตัวด้วยกัน คือ Support, Guide, Chat, Talk, Gather, Explore และ Sell สามารถแยกซื้อ หรือ เหมารวมเป็นแพกเกจ เลือกใช้ให้เหมาะสมกับโครงสร้างร้านค้าหรือบริษัท
Product ของZendesk ที่ Bitkub เลือกใช้ได้แก่
Product ของZendesk ที่ Bitkub เลือกใช้ได้แก่
ต้นกำเนิด: การลงทุนที่ถูกต้อง
Bitkub อยู่ในธุรกิจ Trust ซึ่งเป็นธุรกิจ“ trust in cryptocurrency” เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2018, ปัจจุบัน Bitkub เป็นหนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย
วิสัยทัศน์ของ Bitkub ในการทำให้การเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชน (blockchain technology) กำลังเริ่มต้นขึ้น ผู้คนต่างเข้าร่วมแพลตฟอร์มมากมาย และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว
Zendesk : สำหรับเครื่องมือ help desk คุณกำลังมองหาอะไรเป็นพิเศษ?
CEO Atthakrit Chimplapibul (Bitkub) : เรากำลังมองหาระบบ Ticketing system , Live chat และฐานความรู้ (knowledge base) สำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQs),
เราได้พิจารณาโปรแกรมต่างๆมากมาย แต่เราเลือก Zendesk เพราะมันตอบโจทย์ที่สุดสำหรับเรา
Zendesk : คุณเจอ Zendesk ได้อย่างไร? และอะไรที่ทำให้คุณตัดสินใจเลือกเรา ?
Bitkub : ค้นหาง่ายๆบน Google ครับ เราพบว่า Zendesk เป็น help desk solution อันดับหนึ่งของโลก และนอกจากนี้ เมื่อตอนที่เราเริ่มต้นแรกๆ ทีมสนับสนุนลูกค้าส่วนใหญ่จะแนะนำให้เราใช้ Zendesk ซึ่งพวกเขาคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์นี้อยู่แล้ว
ที่สำคัญกว่านั้น Zendesk มีแพ็คเกจการSupportที่สมบูรณ์ และสามารถรวมเข้ากับเครื่องมือสื่อสารภายในอื่นๆได้ ทำให้มีประสิทธิภาพและสะดวกมากสำหรับเราในการดำเนินงาน
สรุปคือ Zendesk มีความรอบรู้และมีคุณสมบัติทั้งหมดที่เรามองหาใน ราคา ที่ยอมรับได้ครับ
Bitkub อยู่ในธุรกิจ Trust ซึ่งเป็นธุรกิจ“ trust in cryptocurrency”
เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ปัจจุบัน Bitkub เป็นหนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย การเติบโตมาจากการทำให้ผู้คนเรียนรู้ทำความเข้าใจและทำงานกับสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย วิสัยทัศน์ของ Bitkub ในการทำให้การเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชน (blockchain technology) กำลังเริ่มต้นขึ้น ผู้คนต่างเข้าร่วมแพลตฟอร์มมากมาย และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว
Zendesk : สำหรับเครื่องมือ help desk ล่ะ คุณกำลังมองหาอะไรเป็นพิเศษ?
CEO Atthakrit Chimplapibul (Bitkub) : เรากำลังมองหาระบบ Ticketing system , Live chat และฐานความรู้ (knowledge base) สำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQs), เราได้พิจารณาโปรแกรมต่างๆมากมาย แต่เราเลือก Zendesk เพราะมันตอบโจทย์ที่สุดสำหรับเรา
Zendesk : คุณเจอ Zendesk ได้อย่างไร? และ อะไรที่ทำให้คุณตัดสินใจเลือกเรา เป็นแพลตฟอร์ม CX ของคุณ?
Bitkub : ค้นหาง่ายๆบน Google เลยครับ, แล้วพบว่า Zendesk เป็น help desk solution อันดับหนึ่งของโลก และ นอกจากนี้ สมัยเมื่อตอนที่เราเริ่มต้นแรกๆ ทีมสนับสนุนลูกค้าส่วนใหญ่จะแนะนำใช้ Zendesk ซึ่งพวกเขาคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์นี้อยู่แล้ว
ที่สำคัญกว่านั้น Zendesk มีแพ็คเกจการSupportที่สมบูรณ์ : Live chat แชทสดคุยกับลูกค้า , ฐานความรู้ (knowledge base,FAQs) , การออกใบสั่งงาน (ticketing) และสามารถรวมเข้ากับ Slack และเครื่องมือสื่อสารภายในอื่นๆได้ ทำให้มีประสิทธิภาพและสะดวกมากสำหรับเราในการดำเนินงาน ท้ายที่สุดแล้ว Zendesk มีความรอบรู้ และมีคุณสมบัติทั้งหมดที่เรากำลังมองหาใน ราคา ที่เรายอมรับได้ครับ
การแสวงหาและรักษาลูกค้าที่มีคุณค่า
Zendesk : รบกวนอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างทีมสนับสนุนลูกค้า (Customer support team) เริ่มต้นเป็นอย่างไร? และมีการพัฒนาไปอย่างไร?
Bitkub : ตั้งแต่เริ่มต้น เราใช้ Zendesk ในการออกใบสั่งงาน Ticketing , Live chat และสำหรับคำถามที่พบบ่อย FAQs. เราเติบโตขึ้นมากตั้งแต่นั้นมา
แรกๆ เราได้รับ Ticket เพียงไม่กี่คำสั่งต่อวัน แต่ตอนนี้เราได้รับการสอบถามคำถามหลายร้อยครั้งต่อวัน ยิ่งในช่วงที่ตลาดผันผวน เราได้รับTicket มากถึง 5,000 คำสั่งต่อวัน
(จัดการลูกค้าไม่ทันแน่ๆ ถ้าไม่มีเครื่องมือช่วย)
เรายังใช้ Zendesk Chat ด้วยเช่นกัน ลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางการสื่อสารใดก็ได้
Zendesk : รบกวนอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างทีมสนับสนุนลูกค้า (Customer support team) เริ่มต้นเป็นอย่างไร? และมีการพัฒนาไปอย่างไร?
Bitkub : ตั้งแต่เริ่มต้น เราใช้ Zendesk ในการออกใบสั่งงาน Ticketing , Live chat และสำหรับคำถามที่พบบ่อย FAQs. เราเติบโตขึ้นมากตั้งแต่นั้นมา
แรกๆเราได้รับ Ticket เพียงไม่กี่คำสั่งต่อวัน แต่ตอนนี้เราได้รับการสอบถามคำถามหลายร้อยครั้งต่อวัน ยิ่งในช่วงที่ตลาดผันผวน เราได้รับTicket มากถึง 5,000 คำสั่งต่อวัน
(จัดการคำถามลูกค้าไม่ทันแน่ๆ ถ้าไม่มีเครื่องมือช่วย)
นอกจากนี้เรายังใช้ Zendesk Chat ลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางการสื่อสารใดก็ได้ เป็นประโยชน์อย่างมากครับ
Zendesk : นอกจากทีมสนับสนุนของBitkubแล้ว ยังมีทีมอื่นๆที่ใช้ Zendesk ด้วยรึเปล่า?
Bitkub : ใช่ครับ. มีทีมพัฒนาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงฝ่ายประชาสัมพันธ์และ HR ก็ใช้เช่นกัน
ในฐานะที่เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทยเราได้รับคำถามมากมายต่อวัน และไม่ได้เกิดขึ้นจากฝั่งลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเกิดจากฝั่งธุรกิจด้วย
ดังนั้นการมีความสามารถในการจัดการคำถามเหล่านั้นอย่างมีประสิทธิภาพ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของเรา
Zendesk : Zendesk ในแง่ของความง่ายในการใช้งาน และการดูแลรักษา เป็นอย่างไรบ้าง?
Bitkub : Zendesk ติดอันดับหนึ่งในสาม เครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ใช้มากที่สุดในบริษัทของเรา คนของเรามากกว่าครึ่งหนึ่ง ใช้ Zendesk ดังนั้นจึงสามารถพูดได้ ในเรื่องความสะดวกในการใช้งาน
” หากคุณไม่มีศูนย์ช่วยเหลือ (help center) เพื่อให้ผู้คนสามารถตอบคำถามด้วยตนเองได้ คุณลองคิดว่าทีมสนับสนุนของคุณจะต้องมีขนาดใหญ่แค่ไหน?
ผมคิดว่ามันจะต้องมีอย่างน้อย2เท่าหรือ3เท่าเพราะเราไม่สามารถจัดการ 5,000 tickets (ใบสั่งงาน) ที่เราได้รับต่อวัน ”
Zendesk : นอกจากทีมสนับสนุนของBitkubแล้ว ยังมีทีมอื่นๆที่ใช้ Zendesk รึเปล่า?
Bitkub : ใช่ครับ. มีทีมพัฒนาธุรกิจของเรา ซึ่งรวมถึงฝ่ายประชาสัมพันธ์และ HR ก็ใช้ Zendesk เช่นกัน ในฐานะที่เป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทยเราได้รับคำถามมากมายต่อวัน และไม่ได้เกิดขึ้นจากฝั่งลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเกิดจากฝั่งธุรกิจด้วย ดังนั้นการมีความสามารถในการจัดการคำถามเหล่านั้นอย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่ใช่แค่สิ่งที่ดี แต่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของเรา
Zendesk : Zendesk ในแง่ของความง่ายในการใช้งาน และการดูแลรักษา เป็นอย่างไรบ้าง?
Bitkub : Zendesk ติดอันดับหนึ่งในสาม เครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ใช้มากที่สุดในบริษัทของเรา คนของเรามากกว่าครึ่งหนึ่งใช้ Zendesk ดังนั้นจึงสามารถพูดได้ในเรื่องความสะดวกในการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นทีมของเราใช้ผลิตภัณฑ์ฐานความรู้ (Zendesk guide) เยอะมาก, เราได้เขียนบทความที่มีประโยชน์มากกว่า 500 บทความ และได้รับการเข้าชมประมาณ 6 หลักต่อเดือน และช่วย convert traffic ไปยังผู้ใช้ใหม่
” หากคุณไม่มีศูนย์ช่วยเหลือ (help center) เพื่อให้ผู้คนสามารถตอบคำถามด้วยตนเองได้ คุณลองคิดว่าทีมสนับสนุนของคุณจะต้องมีขนาดใหญ่แค่ไหน?
ผมคิดว่ามันจะต้องมีอย่างน้อยสองเท่าหรือสามเท่า เพราะเราไม่สามารถจัดการ 5,000 tickets (ใบสั่งงาน) ที่เราได้รับต่อวัน ”
Zendesk : คุณคิดว่าอะไรคือผลตอบแทนจากการลงทุนใช้ Zendesk ?
Bitkub : ผมไม่มีตัวเลขที่แน่นอน แต่สิ่งที่สามารถพูดได้ก็คือเรามีบทความที่เป็นประโยชน์มากกว่า 500 บทความ ในฐานความรู้ (Zendesk Guide) เราได้รับผู้เยี่ยมชม 6หลักบนแพลตฟอร์มนั้นเพียงอย่างเดียว.
15 เปอร์เซ็นต์ของการเข้าชมนั้นถูกส่งไปที่ Exchange ของเรา ซึ่งจะเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมให้กลายเป็นลูกค้า
Zendeskช่วยให้เราดึงดูดและรักษาลูกค้าได้อย่างแน่นอน โดยสอดคล้องกับหนึ่งในสี่เสาหลักของ Bitkub นั่นคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
Zendesk : คุณคิดว่าอะไรคือ ผลตอบแทนจากการลงทุนใช้ Zendesk ?
Bitkub : ผมไม่มีตัวเลขที่แน่นอน แต่สิ่งที่สามารถพูดได้ก็คือเรามีบทความที่เป็นประโยชน์มากกว่า 500 บทความ ในฐานความรู้ (Zendesk Guide) เราได้รับผู้เยี่ยมชม 6 หลัก บนแพลตฟอร์มนั้นเพียงอย่างเดียว. 15 เปอร์เซ็นต์ของการเข้าชมนั้นถูกส่งไปที่ Exchange ของเรา ซึ่งเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมให้กลายเป็นลูกค้า
ต้นทุนในการได้มาซึ่งลูกค้าค่อนข้างสูง แต่การให้ความรู้แก่ลูกค้านั้นคุ้มค่า Zendesk ช่วยให้เราดึงดูดและรักษาลูกค้าได้อย่างแน่นอน โดยสอดคล้องกับหนึ่งในสี่เสาหลักของ Bitkub นั่นคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ยิ่งไปกว่านั้น CSAT ทีมสนับสนุนลูกค้าของเราอยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมอัตราการรักษาลูกค้าของเราจึงสูงมาก และเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งตลาด 95 เปอร์เซ็นต์ในขณะนี้
มองไปข้างหน้า: ผลักดันการเปลี่ยนแปลง
Zendesk : COVID-19 เปลี่ยนธุรกิจของคุณอย่างไร? Bitkub ปรับตัวให้เข้ากับ New normal อย่างไร?
Bitkub : ในช่วงที่โควิด -19 ระบาด ผมเห็นว่าธุรกิจไทยจำนวนมากต้องดิ้นรนเพราะไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสม
แต่เราดำเนินธุรกิจด้วยซอฟต์แวร์ที่ปรับขนาดได้ เช่น Zendesk ดังนั้นเราจึงสามารถทำงานจากที่บ้าน(Work from home)ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยไม่มีประสิทธิภาพลดลง
Zendesk : ท้ายที่สุด คุณได้รับการSupportที่ต้องการจาก Zendesk เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ของ Bitkub หรือไม่?
Bitkub : User experience ที่ดี เป็นกุญแจสำคัญในการปรับใช้เทคโนโลยี. Zendesk ช่วยให้เราทำสิ่งนั้นได้อย่างแน่นอน
และนั่นคือการมีส่วนร่วมอย่างมากต่อ blockchain และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลโดยเฉพาะในประเทศไทย
Zendesk : COVID-19 เปลี่ยนธุรกิจของคุณอย่างไร? Bitkub ปรับตัวให้เข้ากับ New normal อย่างไร?
Bitkub : ในช่วงที่โควิด -19 ระบาด ผมเห็นว่าธุรกิจไทยจำนวนมากต้องดิ้นรนเพราะไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสม แต่เราดำเนินธุรกิจด้วยซอฟต์แวร์ที่ปรับขนาดได้ เช่น Zendesk ดังนั้นเราจึงสามารถทำงานจากที่บ้าน (Work from home) ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยไม่มีประสิทธิภาพลดลง
Zendesk : ทางเราอยากทราบว่า อะไรคือสิ่งที่คุณภาคภูมิใจที่สุดที่ได้ทำสำเร็จตั้งแต่ร่วมก่อตั้ง Bitkub?
CEO Atthakrit Chimplapibul (Bitkub) : เราเริ่มต้นด้วยคนเพียง 20 คน แต่เราเติบโตขึ้นถึงห้าเท่า ความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนมากกว่า 100 คนในตอนนี้ ทำให้ผมและผู้ร่วมก่อตั้งคนอื่นๆภูมิใจมาก (อัพเดทในปี 2020 , BITKUB เติบโตกว่า 600%)
ยิ่งไปกว่านั้นเราเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองหรือสามในประเทศไทย แต่ตอนนี้เรากลายเป็นอันดับ 1 เมื่อเดือนที่แล้วเรามีผู้เยี่ยมชมประมาณ 1.4 ล้านคนต่อเดือน หากประเทศไทยจะกลายเป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรม cryptocurrency และ blockchain เราเชื่อว่า Bitkub เป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว
Zendesk : เทคโนโลยีบล็อกเชนและการกระจายอำนาจทางการเงินจะมี Impact อะไรต่อโลก?
Bitkub : มันทำให้อุตสาหกรรมการเงินหยุดชะงักไปแล้ว ค่าใช้จ่ายและเวลาที่ต้องใช้ในการดำเนินการโอนเงินระหว่างประเทศลดลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากสกุลเงินดิจิทัล ต่อไปบ้านที่ดินกรรมสิทธิ์รถยนต์จะถูกแปลงเป็นดิจิทัล และในที่สุดทุกสิ่งรอบตัวคุณจะอยู่ในรูปของโทเค็นดิจิทัล ลองนึกภาพว่าเมื่อไหร่ที่คุณสามารถจ่ายค่าอาหารร้านขายของชำ ฯลฯ ด้วยโทเค็นเหล่านี้ เรากำลังใกล้ถึงการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทั่วโลก และเราดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนสำคัญในพื้นที่นี้
Zendesk : ท้ายที่สุด คุณได้รับการSupportที่ต้องการจาก Zendesk เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ของ Bitkub หรือไม่?
Bitkub : User experience ที่ดี เป็นกุญแจสำคัญในการปรับใช้เทคโนโลยี. Zendesk ช่วยให้เราทำสิ่งนั้นได้อย่างแน่นอน และนั่นคือการมีส่วนร่วมอย่างมากต่อ blockchain และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลโดยเฉพาะในประเทศไทย
หากคุณพบปัญหาหรือต้องการยกระดับ Customer support ให้กับร้านค้าหรือบริษัทของคุณ พวกเรา Demeter ICT ขอแนะนำอย่างจริงใจ
“ซอฟต์แวร์ Zendesk” จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมืออาชีพและเป็นระบบ
รับรองได้จากจำนวนผู้ใช้กว่า 200,000 รายทั่วโลก หรือหากคุณต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย!
หากคุณต้องการยกระดับ Customer support ให้กับร้านค้าหรือบริษัทของคุณ
Demeter ICT ขอแนะนำ “ซอฟต์แวร์ Zendesk” ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมืออาชีพและเป็นระบบ
รับรองได้จากจำนวนผู้ใช้กว่า 145,000 รายทั่วโลก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย!
สอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อ
บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
Facebook Page : @demeterict