จัดโครงสร้างทีมงานสนับสนุนการบริการ (Customer Support) แบบไหนถึงโดนใจลูกค้า

หลายท่านมักจะมีคำถามว่าทีมสนับสนุนการทำงานลูกค้า (customer support) ที่ประสบความสำเร็จจะต้องมีรูปแบบการทำงานอย่างไร แล้วเราจะบริหารจัดการอย่างไรให้ลูกค้าได้รับบริการดีที่สุดและได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี

Continue reading

กูเกิ้ลนำพลังของ AMP ใส่ลงใน Gmail

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทางกูเกิ้ลได้พัฒนาหน้าเพจบนโทรศัพท์มือถือให้โหลดข้อมูลเร็วขึ้นผ่านรูปแบบ open-source framework หรือเรียกว่า AMP (Accelerated Mobile Pages) ซึ่งนับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้า

Continue reading

CEM การตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่

  Demeter ICT จับมือกับ Zendesk ร่วมจัดงานสัมมนา CEM การตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การสร้างแบรนด์จากการบริหารประสบการณ์ระหว่างธุรกิจกับลูกค้า โดย คุณอนุช

Continue reading

ระบบ Ticket คืออะไร?

การเข้าถึงที่แตกต่างกัน จำนวนช่องทางการสื่อสารที่ถูกสร้างขึ้นในปัจจุบันเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่มากยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันกลับเป็นเรื่องยากที

Continue reading

5 เหตุผล ที่ธุรกิจของคุณควรใช้ Google Sheets

ทางกูเกิ้ลได้ออกแบบเครื่องมือระบบคลาวด์ออกมามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ Google Sheets ช่วยให้คุณจัดการและวิเคราะห์ผลข้อมูลได้รวดเร็วมากขึ้น และนี่คือ 5 เหตุผลว่าทำไมองค์กรของคุณจึงควรลองใช้ Google Sheets

Continue reading

ประมวลผลงานที่โดดเด่นของ G Suite ในปี 2017 ที่ผ่านมา

เราลองมาดูภาพรวมกันว่า เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา มีอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับ G Suite บ้าง   1. ระบบ AI แสนอัจฉริยะจาก Google ทางกูเกิ้ลได้รวมระบบ AI ใส่ลงใน G Suite ให้คุณสามารถบรรลุผลได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน

Continue reading

แก้ปัญหาระบบภายในมหาวิทยาลัยแบบเดิมๆ ฉบับ UCLA

การใช้งาน จำนวนนักศึกษา จำนวนเจ้าหน้าที่แผนก ฟีเจอร์ที่ชอบ โซลูชันที่ใช้ ภายใน มากกว่า 43,000 200 ทริกเกอร์ University of California, Los Angeles หรือ UCLA เปิดดำเนินกิจการครั้งแรกที่ลอสแอนเจลิส รัฐแค

Continue reading

7 ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการใช้ G Suite สำหรับธุรกิจ

การใช้ชื่อโดเมนเป็นชื่อเดียวกับบริษัทของคุณในการทำธุรกิจ (อย่างเช่น john@yourcompany.com) จะช่วยให้บริษัทของคุณดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และเป็นเครื่องยืนยันว่าคุณกำลังทำธุรกิจอย่างจริงจัง แต่ยังมีห

Continue reading

ปรับปรุงประสบการณ์การค้าปลีกด้วย Live Chat เชิงพาณิชย์

ช่องทางการสื่อสารที่คุณใช้สนับสนุนลูกค้าไม่ควรต้องมีความยุ่งยาก และในปัจจุบันแบรนด์ต่างๆ จำเป็นต้องมีช่องทางการสนับสนุนให้ครอบคลุมอยู่ทุกหนทุกแห่งของลูกค้าบนโลกออนไลน์ ในยุคที่การค้าเชิงพานิชย์ต้องเข้

Continue reading

10 แอพพลิเคชั่นน่าสนใจสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่

นักธุรกิจรุ่นใหม่หลายคนมักจะติดตามเทรนด์ใหม่ๆ ของแอพพลิเคลั่นที่ใช้งานกันประจำ วันนี้เรามีบทความดีๆ จาก GlobalLinker Staff มาให้อ่านกันสนุกๆ วันนี้การทำธุรกิจไม่ได้จำกัดอยู่ ณ สถานที่ใดสถานที่หนึ่ง แต

Continue reading