Harris Farm Markets ใช้ข้อมูลของลูกค้าที่ได้รับการวิเคราะห์จาก Analytic ของ Zendesk Support เพื่อค้นหาว่าจะทำอย่างไรให้กลายเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก
“Zendesk Support ช่วยรวมเสียงของลูกค้าจากช่องทางทั้งหมดของเราเข้ามาไว้ในหน้าแพลตฟอร์มเดียว การสนับสนุนลูกค้ารวมไปถึงระบบ Ticket ช่วยให้การติดต่อกับลูกค้าเป็นไปอย่างกว้างขวางและเป็นสากล โดยไม่สำคัญว่าพวกเขาจะมาจากที่ไหนก็ตาม” – Kerridge กล่าว
Support ทำให้ทีมบริการลูกค้าของ Harris Farm Markets สามารถวัดตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลัก (KPI) ที่วัดได้มากขึ้นตั้งแต่เวลาโทร การวัดผลการผลิตจนถึงระดับความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งทำให้มีความชัดเจนในการจัดการมากขึ้น
“และที่สำคัญที่สุด คือ Zendesk Support ทำให้เราเห็นผลการวิเคราะห์ข้อมูลและข้อเสนอแนะจากลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าของเรามีความสุขและเป็นสิ่งที่เราต้องการในการทำงาน ความเข้าใจในการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นสิ่งที่ดีและสิ่งที่เราต้องทำให้กระบวนการเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้เรากำหนดเส้นทางสำหรับธุรกิจโดยรวมได้” – Kerridge กล่าว